[HCM] Nhân viên kinh doanh hàng hóa

Toàn thời gian 138 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-08-01 02:06:02 Ngày hết hạn: 2024-08-31 02:06:02
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

-  Phối hợp với Cargo Manager để quản lý chung về phân bổ, không gian được phân bổ cho các đại lý (GCAs & Local), hướng dẫn về việc sử dụng không gian và lập kế hoạch tải trọng chuyến bay

-  Hoạt động bán hàng (cả ngoài trời và trong nhà) cho các đại lý để lấp đầy chuyến bay. Làm việc chặt chẽ với Quản lý hàng hóa để có chế độ định giá phù hợp nhằm đảm bảo đạt được Doanh thu và Lợi nhuận.

-  Theo dõi không gian trống tại trung tâm để định hướng bán hàng.  

-  Hỗ trợ Cargo Manager cập nhật giá thị trường/xu hướng cạnh tranh/phản hồi của khách hàng về giá cả.

-  Hỗ trợ Trưởng phòng phát triển các sản phẩm khác trong nhóm AVS2.

-  Làm việc chặt chẽ với nhóm Dịch vụ khách hàng sẽ cung cấp điểm liên lạc đầu tiên cho khách hàng.

-  Mục đích của bộ phận này là mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong suốt mọi bước của quá trình vận chuyển, từ trước bán hàng đến sau bán hàng.

-  Tận dụng tối đa mọi cơ hội về không gian cũng như giá cả để tăng khối lượng/tỷ lệ bán hàng nhằm đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất.

-  Làm việc với nhóm và hãng hàng không để có chỗ trống từ trung tâm.

-  Đảm bảo khách hàng: cung cấp thông tin về tình trạng lô hàng, chủ động tư vấn cho khách hàng trong trường hợp có bất thường và bắt đầu quá trình theo dõi;

-  Chịu trách nhiệm lập hóa đơn chính xác bằng cách khớp các đặt phòng với mức giá và điều kiện phù hợp, đồng thời giải quyết các tranh chấp về giá của khách hàng.

-  Chăm sóc dịch vụ để hạn chế mất mát/hư hỏng/trễ hẹn để hàng hóa đến đích đúng thời hạn

-  Phản hồi mọi yêu cầu liên quan đến khách hàng trong trường hợp chậm trễ/thiếu/hỏng/không có thông tin…

-  Tư vấn và hướng dẫn khách hàng tất cả các quy định và yêu cầu từ Trụ sở chính để tránh các vấn đề

-  Chăm sóc các tài khoản khách hàng chính và mới và thường xuyên chủ động tương tác với khách hàng

-  Làm báo cáo hàng tuần/hàng tháng theo yêu cầu.

-  Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hàng không/GSA/Giao nhận hàng không.

-  Có kiến ​​thức về Ngành vận tải hàng hóa, quy trình, thủ tục và sản phẩm dịch vụ khách hàng cũng như các công cụ đặt chỗ;

-  Bằng Cử nhân chuyên ngành Hàng không/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương hoặc Cao đẳng Kinh tế Ngoại thương, Logistics, Chuỗi cung ứng.

-  Ưu tiên ứng viên có kiến ​​thức về loại máy bay/ULD, hàng hóa hàng không.

-  Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IATA

-  Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt

-  Sử dụng tốt trong bộ Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).

-  Sẵn sàng làm thêm giờ và tuân thủ lịch làm việc của hãng hàng không.

-  Giao tiếp mạnh mẽ và tập trung vào khách hàng.

-  Kỹ năng tổ chức tuyệt vời với khả năng ưu tiên và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

-  Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

-  Thái độ tích cực và mong muốn học hỏi.

Liên hệ ứng tuyển:

Phòng Nhân sự - ITL Vietnam
Điện thoại: 028.3948 6888
Địa chỉ: 52-54-56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Email: mt.recruitment@itlvn.com

Hoặc nộp qua link: https://www.itlvn.com/career/apply-cv.html?jid=768

Phúc lợi

-  Mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn.

-  15 ngày nghỉ phép và ngày lễ theo quy định của Chính phủ.

-  Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn liên quan đến Vận tải hàng không cũng như các khóa đào tạo nội bộ để phát triển kỹ năng mềm.

-  Tham gia các hoạt động gắn kết công ty (du lịch công ty, ngày gia đình, ngày thể thao,...) cũng như đóng góp ý tưởng xây dựng công ty (Giải thưởng sáng tạo).